Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái dốc kiểu thái đẹp trang nhã

Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu được thiết kế theo phong cách hiện đại với các tổ hợp không gian phong phú của những vật liệu trang trí mỹ thuật ẩn chứa nhiều giá trị nghệ thuật thời thượng.

Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu chúng tôi lấy bối cảnh không gian dựa vào sở thích của anh Khang và nhu cầu thực tế trên thổ cư 156m2 hướng Tây Nam. Vì vậy, loại hình kiến trúc, giao diện mặt tiền đều mang trên mình dấu ấn tiêu biểu của chủ thể cá nhân nhưng hình thể đó lại có tính thời đại, có tính mỹ quan hiện thực, đang được ưa thích, được ngưỡng mộ ở giữa thức của mọi người.

Hình thức trang trí bên ngoài chúng tôi phóng tác theo một vài nguyên tắc phân bổ chuẩn hình thể của hình thức công trình kiến trúc mẫu biệt thự đẹp mái dốc tân cổ điển nên bao trùm lên mặt tiền biệt thự phố 1 trệt 1 lầu mặt tiền 6m là cấu trúc vòm mái bán nguyệt làm điểm nhấn chính cho lan can sảnh đón, xuyên suốt chiều cao tiền cảnh là sự vượt trội của hai trụ cột làm rầm nâng đỡ các tính năng mỹ thuật tự nhiên, từ đó đem đến cảm xúc trịnh trọng, thanh lịch cho giao diện diện mạo.






Thông tin dự án mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái dốc kiểu thái đẹp trang nhã tại Long An

Dự án: thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu.
Kiến trúc: biệt thự phố đẹp kiến trúc mái dốc.
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Minh Khang.
Địa chỉ: TP. Tân An-Long An.
Diện tích lô đất: 156m2( 6x26m).
Diện tích thiết kế và xây dựng: 135m2 (6x22.5m)
Công năng tiện ích:
Tầng 1: phòng khách, phòng ăn+bếp, phòng ngủ master, phòng wc chung, khu để xe, tiểu cảnh, sân trước-sân sau.
Tầng 2: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, phòng học tập, phòng wc chung+ phòng giặt phơi.

Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái dốc kiểu thái đẹp trang nhã tại Long An


Tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp trên thổ cư mặt tiền 6m hướng Tây Nam của gia đình anh Khang cam đoan hòa hợp về quang cảnh không gian và được áp dụng hiệu quả phương vị lô đất để làm cơ sở cho giai đoạn hình thành giao diện cam đoan thích ứng kiên cố cùng thời gian.




Cùng với tư thế đĩnh đạc và giàu nét mỹ thuật thiên nhiên của vật tư ngoại thất bền đẹp và cách tổ chức các hình khối không gian tinh xảo nên nhìn đâu trên chiều cao mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu này cũng để lại các chi tiết tinh xảo, nền nã và thanh thoắt.

Thông qua nếp mái dốc chữ A kiểu thái làm ngôi ngữ hình thức, chúng tôi đã cân đối mật độ các góc nghiêng thu hồi bảo đảm những quy chuẩn bố cục cân xứng ổn định về kích thước trong mối tương quan đối trọng cùng với kết cấu bê tông chịu lực cam đoan, bảo vệ chở che môi trường sống bên trong nhà đẹp 1 tầng luôn thoáng mát.






Bên cạnh đó, dựa vào cơ sở địa thế và phương vị thổ cư chúng tôi đã khởi tạo bố cục khối tích không gian có nhiều tính năng cải tạo vi khí hậu, vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ phóng khoáng vừa ứng dụng khéo léo các yếu tố tạo hình đó làm phương tiện gắn kết thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cùng với môi trường cảnh quan phía bên ngoài bằng những phương cách hàng lang, sân trong, ô văng mái dốc trải rộng để che nắng, cản mưa, hút gió, trung hòa ánh nắng...

Với diện mạo hết sức tinh tế cùng phong thái đĩnh đạc, lịch thiệp cùng không gian nội thất sang trọng bên trong mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu sẽ mang đến cho gia chủ một nơi an cư lý tưởng.

Nhận xét