Hình ảnh nội thất biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại tại Q. Tân Bình-TP.HCM

Biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại sẽ tái hiện nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất phù hợp cho đại đa số nhu cầu hiện nay của các gia chủ.



Vẻ đẹp trầm ấm, điểm nhấn mềm mại, ngoại hình cao sang, màu sắc phối trí êm đềm, tĩnh mặc…tất cả đều quy tụ thành một bản giao hưởng “neo-classical” du dương, êm dịu làm ngất ngây lòng người và tô điểm cho bức tranh kiến trúc đương đại đôi chút sắc hương lãng mạn. Biệt thự phố 3 tầng có gara của gia đình anh Nguyễn Đăng Quang tại Q. Tân Bình-TP.HCM là dự án thiết kế biệt thự hiện đại mang trên mình một lôi cuốn dịu dàng và thanh thoắt trên từng chi tiết hình thức mà trong số đó dấu ấn đậm nét của trường phái tân cổ điển lại cho thấy được sự quyết rũ của nó trong thủ pháp nghệ0. thuật không gian.




Mẫu biệt thự phố 3 tầng có gara của gia đình anh Quang tuy quy mô thiết kế chỉ giới hạn trong bán kính triệt để cho phép 108m2 (9x12m) nhưng không gian nội thất của các gian phòng và môi trường sinh hoạt gia đình rất thông thoáng, được chan hòa cùng với ánh nắng dịu êm và thụ hưởng các cơn gió mát nhẹ từ giếng trời và những lối thông gió thiên nhiên đưa vào.



Tổng quan kiến trúc thiết kế biệt thự phố 3 tầng có gara mặt tiền 9m không chỉ đáp ứng 4 phòng ngủ thoải mái và một môi trường sinh hoạt gia đình ấm cúng, phát tài mà nghệ thuật bài trí không gian còn mang trên mình rất nhiều giá trị vật chất lẫn tinh thần giúp con người quân bình năng lượng, cân bằng đời sống.




Hình ảnh nội thất biệt thự phố 3 tầng phong cách hiện đại tại Q. Tân Bình-TP.HCM



Mỗi căn phòng ở trong thiết kế biệt thự nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 9m đều được sắp đặt rất sang trọng, lịch lãm theo mô típ tân cổ điển quý phái và vẽ đẹp được toát lên bắt nguồn từ các đường cong tuyệt hảo trong mỗi chi tiết nội thất. Mỗi món đồ đều toát lên sự tinh tế mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế tựa, chùm đèn, tay vịn…chúng nâng đỡ cho nhau, khi được tọa lạc cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng để khi di chuyển vào ai cũng cảm thấy trầm trò thán phục trước tư duy thẩm mỹ và kinh nghiệm cảm nhận nghệ thuật kiến trúc tân cổ điển mà anh Quang lựa chọn làm tổ ấm sang trọng cho gia đình mình.














Bắt nguồn từ xa xưa, con người đã chịu tác động của vũ trụ quan “thiên viên địa phương” (trời tròn đất vuông), nên khi dựng nhà ở, bất kể là tường bao ngoài hay phòng ốc phía bên trong, tất cả đều hình vuông. Dựa vào tư tưởng đó, khi kiến tạo phương án mặt bằng công trình kiến trúc biệt thự phố 3 tầng hiện đại cho gia đình anh Quang, chúng tôi luôn lấy hình thức vuông vắn làm tiêu chuẩn tốt lành.








Để biệt thự phố 3 tầng đẹp có gara chắc chắn bố cục công trình kiến trúc thiết kế nhà đẹp và phát huy hết vai trò tiếp cận tự nhiên trên từng tầng lầu và cải tạo vi khí hậu, chúng tôi đã đưa ra phương pháp cấu trúc giật cấp để tạo được những bức tường vuông vắn, kéo theo là những lối lấy sáng, hút gió chủ động hơn cho từng không gian nội thất. Do đó, việc phân bổ những căn phòng trọng tâm cũng thừa hưởng rất nhiều tiêu chí tiện lợi và chắc chắn môi trường sinh hoạt gia đình thoáng đãng, thoáng mát hơn.



Với giải pháp bố trí khéo léo cùng phương cách ứng dụng màu sắc nền nã, hài hòa mẫu biệt thự phố 3 tầng tại Q. Tân Bình-TP.HCM do công ty Vinatrends thiết kế sẽ đem đến cho gia chủ một trải nghiệm vô cùng thú vị

Nhận xét