Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp nhẹ nhàng trong khu dân cư đông đúc

Mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng mái ngói thắm tươi với những nét hoa văn nổi bật là các phào chỉ áp trần được chế tác một cách khéo léo, các cột trụ, vòm trần  được trau chuốt tỉ mỉ đậm chất Châu Âu khiến cho công trình nhà phố sang trọng và  thanh lịch trong khu dân cư mới tại Bình Dương.

Thực tế mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng mái ngói không sử dụng khá nhiều vật liệu trang trí nặng trĩu về hình thái mang tính thời đại như những mẫu nhà 1 tầng mái lệch hay những nhà phố đẹp kỹ thuật hitech. Tất cả những thành tố đều dựa trên sự áp dụng khéo léo các yếu tố tạo hình, giữa công trình kiến trúc và tổng quan, giữa bộ phận này với bộ phận khác bắt nguồn từ đó đem đến cảm nhận căn nhà thanh thoát, kiên cố hơn, giàu tính dân gian, giữa không gian và công trình kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp 1 tầng gắn bó hữu cơ trong mối tương quan của tự nhiên hiện giờ.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng đẹp nhẹ nhàng trong khu dân cư đông đúc


Bản vẽ thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói 6x23m kiểu tân cổ điển được vận dụng trên lô đất mặt tiền rộng 6m nằm trên con phố nội thị tại TX. Thuận An-Bình Dương. Đây là một trong số nhà phố được tận hưởng lô đất đắc địa về địa thế thiên nhiên. Tổng quát bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu 6x23m không chỉ nói lên mong mỏi của chủ nhà mà nó còn mang theo xu hướng công trình kiến trúc yên lặng, chậm rãi qua hình thái bố cục chính thể nhất quán, đường nét phối trí có tính trật tự của hình khối, chú trọng tính chức năng, tính ứng dụng, bài trừ những chi tiết thừa phô trương và hướng đến cái đẹp của tiêu chuẩn trói buộc hình thức truyền thống.

Nhu cầu chính yếu của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này là không gian sinh hoạt dễ chịu cùng với 3 phòng ngủ sắp đặt thuận tiện, môi trường thoáng mát, ánh sáng không khí chan hòa khắp mọi nơi. Những khu chức năng hoạch định gói gọn tiện lợi trong lưu thông nội bộ, chuỗi chức năng kết hợp trải dài hướng ra những khung cửa rộng mở là các giá trị hiện thực giúp gia đình ísum họp, đoàn viên tiện nghi thoải mái.

Trước các nhu cầu về tiện ích sinh hoạt và quy mô kiến tạo mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng trong giới hạn 6x23m nhu cầu, chúng tôi đã khảo sát, đánh giá mọi tác nhân của thiên nhiên bắt nguồn từ đó có đủ căn cứ thực hiện mặt bằng và chia nhỏ không gian ở trong căn nhà theo một tỷ lệ đối xứng.










Tất cả những bản vẽ nhà 1 trệt 1 lầu 6x23m chúng tôi giới thiệu sẽ cung cấp cho quý khách ở góc cạnh khác những mặt cắt 2D, đây là các số liệu bắt nguồn từ giải pháp mặt bằng đến kết cấu hạ tầng kỹ thuật chi tiết.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng mái ngói với những khung cửa kính cao cấp đón sáng thông gió càng làm cho ngôi nhà đẹp lung linh trong ánh nắng ban mai. Ngôi nhà tọa lạc  trong khu vực dương trạch tốt nghĩa là môi trường tốt đem lại bình an, sức khỏe và thịnh vượng cho con người.

Nhận xét